slogan

Hotline: 0903.731.120

Chào mừng đến với bệnh viện taimuihongonline.com.vn

Bệnh viện phòng khám taimuihongonline.com.vn chuyên khám bệnh tai mũi họng online, thư viện điện tử chuyên ngành sức khỏe, y tế. Bệnh viện ra đời với mục đích đóng góp phần nào vào sự hiểu biết của công chúng đối với các bệnh lý vùng tai mũi họng từ đó có kiến thức để tự bảo vệ mình, có hiểu biết đúng đắn về các bệnh ở vùng này để có biện pháp phòng tránh và điều trị thích hợp, có một quyết định đúng đắn trước vấn đề mổ hay không mổ.vv…

Phòng kh
ám taimuihongonline.com.vn tập hợp một số Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa đã trải qua nhiều năm công tác trong lãnh vực tai mũi họng với mong muốn được mang những kiến thức, hiểu biết của mình ra phụng sự cho bệnh nhân. Những kiến thức mà chúng tôi cung cấp chỉ có tính chất tham khảo, không phải là chỉ định bắt buộc.

download

Thẩm mỹ - Tạo hình

Nhận xét bước đầu qua 146 ca nâng to ngực bằng túi ngực trong 2 năm 2003-2004

Tải file đính kèm
TÓM TẮT
Nghiên cứu hồi cứu 146 ca nâng to ngực nhằm mục đích xác định kích thước thể tích túi ngực thông dụng, lọai túi ngực, đường rạch da lý tưởng, kỹ thuật bóc tách và vị trí khoang đặt túi ngực phù hợp nhất với người Việt Nam. Nghiên cứu sự hỗ tương giữa các yếu tố trên nhằm hòan thiện một kỹ thuật mổ đạt tính thẩm mỹ cao và an tòan trong phẫu thuật nâng to ngực bằng cách đặt túi ngực ở người Việt nam. Đường mổ quanh quầng vú, khoang đặt túi dưới cơ ngực lớn, túi ngực chứa cohesive silicone gel cở trung bình, dẫn lưu tích cực là những chọn lựa của chúng tôi trong nghiên cứu này. Hơn 92% trường hợp đạt kết quả tốt và khá tốt (về hình dạng và độ mềm mại của khuôn ngực mới), làm khách hàng hài lòng. Có 2 ca có biến chứng tụ máu trong khoang đặt túi có chỉ định phẫu thuật lần 2 nhằm lấy khối máu tụ chống chèn ép gây di lệch túi. Tất cả các biến chứng đều nhẹ và được giải quyết tốt, không để lại di chứng gì. Phẫu thuật nâng to ngực bằng cách đặt túi ngực là một phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến. Phẫu thuật có độ an tòan cao, hiệu quả về thẩm mỹ chắc chắn nếu phẫu thuật viên có đủ kinh nghiệm và tôn trọng những nguyên tắc cơ bản của phẫu thuật.

Tin liên quan